หน้าเว็บ

วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2561

รวมเวป ข้อคิดดีๆให้เพื่อนๆ เพียร์เจมส์ทุกท่านนะคะ

ข้อคิดน่ารู้ คู่การใช้ชีวิต

รวมเวป ข้อคิดดีๆให้เพื่อนๆ เพียร์เจมส์ทุกท่านนะคะ เคยแบบว่าได้อ่านบทความบางบทความแล้วคิดว่า  ดีมากๆ อยากเก็บไว้ และกดแชร์ในเฟสบุ๊คบ้าง เซฟไว้ในโน๊ตบ้าง บางทีบทความดีๆ ก็หาอ่านยากขึ้นเพราะเทคโนโลยีสมัยนี้ล้ำหน้า ข้อมูลต่างๆ ผ่านมาและผ่านไปเร็วมากในเวลาเพียงหนึ่งวัน หรือ บางครั้งอาจจะบอกว่าผ่านไปหนึ่งชั่วโมงก็แทบจะหาข้อมูลที่ผ่านตาดีๆอย่างนี้บนโลกของอินเตอร์เน็ตไม่ได้แล้ว เพราะผ่านมาแล้วผ่านไปเร็วจิงๆ เพียร์เจมส์ขอเก็บสาระน่ารู้ ไว้ในบล็อกนี้นะคะ ถ้าใครแวะมาอ่าน หากถูกใจ ตรงใจบ้างก็ดีใจ หากไม่ถูกใจ ไม่ตรงใจบ้าง ไมถูกต้อง ก็ขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ


การทำงานให้สำเร็จได้ใจต้องนิ่งและไม่วอกแว่ก (ดั่งอิทธิบาท4 คือ ฉันทะ วิริยะ จิตตะ วิมังสา)


อยากจะขออนุญาติแชร์ต่อ และ เก็บบทความดีๆ จากเวปต่างๆไว้ให้ตัวเอง หรือ เพื่อนๆที่รักการอ่าน และ อยากสะสมประสบการณ์การอ่าน มากกว่า 8 บรรทัด ตามที่มักจะมีคนสบประมาทการอ่านหนังสือโดยเฉลี่ยของคนบางกลุ่มไว้ ( จริงๆ ไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ เค้าคงประชด เพราะบางคนชอบดูรูปสวยๆมากกว่าอ่านคอนเทนต์ที่แทรกสอดไว้ในบทความสั้นๆ ก็เป็นได้) แต่อยากบอกเพื่อนๆว่าบทความดีๆ นั้นมีอยู่มากมายจริงๆนะคะ และก็ สวยทั้ง อักษะ และ พยัญชนะ จริงๆนะคะ ขอเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยรักษา บทความดีๆ ไว้นะคะ อยากเป็นกำลังใจให้ตัวเองและทุกคนที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคแห่งยุคของการสื่อสารไร้พรมแดนนี้ไปได้ด้วยดี และ ไปด้วยกันอย่างดีนะคะ โลกที่หมุนตัวเร็วขึ้น การเข้าถึงของทุกอย่างได้ง่ายขึ้น แต่การหาเลี้ยงชีพก็ต้องแข่งขันมากขึ้นบนพื้นฐานที่เติบโตด้วยดี อย่างยั่งยืน คือไม่ไปคดโกงใครเค้านะคะ แล้วการเติบโตของเราจะงดงามเอง อย่างน้อยก็เติบโตด้วยใจที่เบิกบาน ค่อยๆทำค่อยๆโต ค่อยๆงอกเงย เติบใหญ่เป็นไม้ยืนต้นที่งดงามนะคะ ช้าๆแต่เติบโตได้ยาวนาน (อาจจะฟังดูสวนทางกับโลกที่ทุกอย่างเข้าถึงได้อย่างรวดเร็วดุจคลิกเดียวผ่านอินเตอร์เน็ต แต่ของทุกอย่างต้องใช้เวลาค่ะ อันนี้เตือนสอนตัวเองด้วยเช่นเดียวกัน)

Quote


Quote นี้ได้มาจาก ร้าน Koon's Cafe Garden x Restaurant ก็ขอให้เครดิตร้านเค้าซะหน่อยนะคะ บรรยากาศร้านสวย รมรื่น หากต้องการหลีกเลี่ยงการเข้ามาทานอาหารในเมืองพัทยา ลองร้านนี้ก็ได้นะคะ
ต้นไม้ใหญ่ทุกต้นเคยเป็นเมล็ดที่เล็กที่สุด จงอย่าท้อใจ หากเรากำลังเริ่มต้น นับหนี่ง ร้าน Koon Cafe Garden x Restaurant 

ปล. ถ้ามีเวลามากกว่านี้ วางแผนจะเขียนรีวิวอาหารจานโปรดของแต่ละร้านที่ได้มีโอกาสไปทานนะคะ พร้อมพิกัดร้านนั้นๆ



บทความ ดีๆ ที่น่ารู้ จากเวป 

หากยังไม่จุใจ กับสาระดีๆ ตามไปอ่านได้ที่เวป 108resources.com นะคะ 


http://108resources.com/category/เรื่องน่ารู้/

บทความธรรมะ ธรรมดา ของชีวิตในแต่ละวัน
ธรรมดา24 





____________________________________________________________

"ขอบคุณทุกท่านที่ได้เข้ามาอ่านบทความนะคะ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนบทความต่อไป โดยการช่วยคลิก Like หรือ กด google+ นะคะ เพียร์เจมส์จะนำเรื่องราวอัพเดตเกี่ยวกับของสวยๆงามๆ เรื่องราวดีๆของเครื่องประดับ อัญมณี เพชร และ ทองคำ มาฝากให้ได้อ่านกันเรื่อยๆนะคะ"








1 ความคิดเห็น:

  1. If you are looking for a unique valuable gift for your special one, come to Precious Le. Vietnam are famous for natural gemstones like Ruby, Sapphire, Spinel. And it's not easy to find these timeless gifts in Hanoi. In Precious Le, you are safe to buy real natural untreated gemstones. From Bangkok with love. More: https://preciousle.com/

    ตอบลบ