หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

หัวใจ 3 ดวง(Three Hearts become one)

งานชิ้นที่ 5 (Peer Gems Number Five)
The fifth fine jewellery ; three little heart rings in the concept of "Three hearts become one".
This custom-made has been connected to the owner for so long, she would like to keep this lovely style into a precious of work as gold pieces. These separate rings could wear together as a one little heart. 

เครื่องประดับสั่งทำชิ้นนี้ เป็นงานสั่งทำของคุณลูกค้าหน้าร้านนะคะ เรื่องราวความรักความผูกพันระหว่างเจ้าของกับเครื่องประดับชิ้นโปรด คุณลูกค้ามีความผูกพันกับแหวนที่ตัวเองใส่มานานมากเสมือนเป็นแหวนนำโชคของเค้าก็ว่าได้ (Lucky Ring)  โดยของเดิมนั้นเป็นแหวนโลหะโรเดียมที่ซื้อตามร้านค้าแฟชั่นทั่วๆไป ใส่ไปนานๆแหวนโรเดียมก็เริ่มสีหมองคล้ำอมน้ำตาลดำๆไม่น่าพิสมัยเหมือนตอนเพิ่งซื้อ คุณลูกค้าก็เกิดมีไอเดียอยากทำเป็นเครื่องประดับทองคำ เพราะตามสโลแกนเลยนะคะ ที่ว่า ใส่ทองยังไงก็ไม่ลอก ไม่ดำ เพียร์เจมส์ขอคอนเฟริม์อีกครั้งว่า ใส่เครื่องประดับทองคำแท้ ไม่ลอกไม่ดำ และ ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ด้วยค่า สวยยังไงก็ยังสวยอย่างนั้นไม่เปลี่ยนแปลง เพราะคุณสมบัติของทองคำ ที่ไม่ทำปฎิกิริยากับออกซิเจนในอากาศ เหมือนเป็นโลหะเฉี่อย ที่สำคัญถ้านำมาขัดกับล้่่างทำความสะอาดเรื่อยๆก็จะดูสวยเหมือนใหม่อยู่เสมอ อ่านเพิ่มเติมตามลิงค์ด้านล่างนะคะ 




คุณลูกค้าพอมาถึงที่เพียร์เจมส์ คุณลูกค้าบอกความต้องการเลยว่าต้องการทำแหวนแบบนี้ให้เป็นทองคำโดยมีทั้งหมด 3 วงด้วยกัน บางทีก็ใส่แยกกัน เช่น แยกใส่ทั้ง 3 นิ้วเลย คือ นิ้วชี นิ้วกลาง และนิ้วนาง หรือ ในบางครั้งก็นำแหวนทั้งสามวง นี้มาใส่รวมกันในหนึ่งนิ้วเท่านั้น ถือเป็นความบังเอิญและโชคดีมากๆ ของลูกค้าท่านนี้ เพราะขนาดของนิ้วทั้งสามนิ้วนั้น ใกล้เคียงกันอย่างมาก




ลักษณะแหวน : เป็นตัวเรือนทองคำทั้งสามวง

  • วงแรกลักษณะทำเป็นขอบเส้นรูปหัวใจขนาดเล็ก คือ ลักษณะมีช่องรูปหัวตรงกลาง
  • วงที่สองลักษณะทำเป็นรูปหัวใจเต็มทึบ
  • วงที่สาม ทำเป็นรูปหัวใจเต็มทึบแต่มีการฝังเพชรให้เต็ม เสมือนเป็นแหวนรูปหัวใจฝังเพชร
ลักษณะแหวนแบบนี้ สามารถนำมาใส่แยกก็ได้หรือใส่รวมกันก็ได้ ถือว่าไอเดียดีมากๆใส่ได้ทุกสไตล์จริงๆ นะคะ ทำให้เพียร์เจมส์นึกถึงแหวนกลเลยนะคะ แต่แบบนี้จะว่าไปแล้วดีกว่าแหวนกลอีกนะคะ เพราะสามารถนำมาใส่แยกวงกันได้ทุกโอกาส 

ตัวอย่างแหวนกล โบราณ
(บทความหน้าจะมานำเสนอ เรื่องราวของแหวนกลที่น่าสนใจให้ได้อ่านกันนะคะ)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น