หน้าเว็บ

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เครื่องประดับแทนใจ เครื่องประดับของขวัญเพื่อความหมายของกันและกัน

เครื่องประดับแทนใจ สื่อความหมายของกันและกัน 

(Custom's jewelry to give away for your special one) 


ชื่อนั้นสำคัญไฉน ...ใครๆ ก็ต้องมีชื่อกันทั้งนั้นนะคะ ทั้งชื่อจริง ชื่อเล่น ชื่อเรียกเป็นฉายา อะไรแบบนี้ ดังนั้นชื่อไฉนไยเลยจะไม่สำคัญล่ะคะ เครื่องประดับบางชิ้นจึงมีการสลักชื่อ แกะชื่อ หรือ ออกแบบให้เฉพาะสำหรับผู้รับ ให้เป็นเครื่องประดับเอกลักษณ์เฉพาะงานชิ้นนั้นๆ (Unique)  ไม่ซ้ำใครและไม่มีใครเหมือน บางครั้งเราก็ต้องการใส่ของที่ไม่เหมือนคนอื่นๆใช่มั้ยละคะ  แต่เหนือสิ่งอื่นใดแล้ว เครื่องประดับที่สื่อแทนใจที่ดีที่สุด ก็คือ ของขวัญที่มองด้วยตาไม่ได้แต่ต้องใช้ใจสัมผัสคือ ความรู้สึกที่คนรับรู้สึกได้ถึงความใส่ใจ อยากดูแลรักษาความสัมพันธ์ไว้ ความไว้วางใจซึ่งกันและกัน ความเข้าใจ และ ความรู้สึกที่เป็นพิเศษ ว่าเราแตกต่างจากคนอื่นๆ เท่านั้นเองนะคะ ไม่ต้องมีราคาแพง ไม่ต้องประดับไปด้วยเพชรนิลจินดามากมาย แต่แค่สิ่งเล็กๆ ที่ตั้งใจทำให้ แค่นี้เองนะคะ คนที่รับก็รรับรู้ได้แล้วค่ะ

จี้อักษรชื่อ หรือ แหวนแกะสลัก หรือ จี้สลักชื่อ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับเครื่องประดับที่นิยมทำให้คนรักนะคะ หรือไม่ก็แหวนแทนใจพร้อมแกะสลักชื่อ หรือ คำเก๋ๆ ที่เรารู้ความหมายกันอยู่สองคน เห็นมั้ยคะ แค่นี้เองก็ได้ใจทั้งผู้ให้ ปลื้มใจทั้งผู้รับ มาดูตัวอย่าง น่ารักๆ ของเครื่องประดับของขวัญแทนใจกันนะคะ

จี้ชื่ออักษร Name tag or Name Pendent   

Custom Name Tag, Custom Pendent in the man-made jewelry to custom jewelry in your name!


จี้อักษรชื่อทองคำแท้ Gold Custom Pendent


แหวนแกะสลักชื่อ Engraved Ring

The engraved rings are a couple ring for engagement or wedding ring to give away on special event. 
แหวนแทนใจ แกะชื่อสื่อความหมาย เป็นเครื่องประดับหรือของขวัญที่ทำให้รู้สึกไม่เหมือนใครได้เช่นกันนะคะ 
แหวนทองแกะสลักชื่อด้านใน Gold Engraved Ring

_____________


"ขอบคุณทุกท่านที่ได้เข้ามาอ่านบทความนะคะ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนบทความต่อไป โดยการช่วยคลิก Like หรือ กด google+ นะคะ เพียร์เจมส์จะนำเรื่องราวอัพเดตเกี่ยวกับของสวยๆงามๆ เรื่องราวดีๆของเครื่องประดับ อัญมณี เพชร และ ทองคำ มาฝากให้ได้อ่านกันเรื่อยๆนะคะ"








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น